Giỏ hàng

Tân Tổng đại lý Trương Kiều kí kết hợp đồng chính thức phân phối mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ công ty ONA Global

Vừa qua, tại trụ sở chính Công ty TNHH Sản Phẩm Thiên Nhiên và Hữu Cơ ONA GLOBAL tổ chức lễ kí kết hợp tác, chào mừng Tân Tổng đại lý Trương Kiều.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Tổng đại lý Trương Kiều trong việc xây dựng hệ thống và mở rộng kinh doanh các sản phẩm của công ty ONA Global.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban giám đốc của ONA Global bà Nguyễn Thị Ngọc Bích cho biết: “Tân Tổng đại lý Trương Kiều tiếp nhận vai trò Tổng đại lý trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Tổng đại lý đã xây dựng cho mình chiến lược kinh doanh hiệu quả mùa dịch. Trong đó, trọng tâm là tăng cường bán hàng online để tránh tiếp xúc và làm căng thẳng hơn tình hình dịch bệnh. Việc đảm nhận chức Tổng đại lý sẽ là cơ hội cho chị Trương Kiều từng bước khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng đại lý của công ty, thúc đẩy các hoạt động mua bán hàng chính hãng của công ty.”

Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng đánh giá cao năng lực của Tổng đại lý Trương Kiều và tin rằng chị hoàn toàn có thể phát triển và tiến xa hơn nữa tại ONA Global.

Một lần nữa chúc mừng chị Trương Kiều, chúc chị với cương vị mới này sẽ nhiều năng lượng hơn, mạnh mẽ để cùng lái con thuyền đưa các chị em đến thành công.

ONA Global – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020”.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

“ONA Global luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện với môi trường”.