Giỏ hàng

THƯỞNG NÓNG THÁNG 8 – ONA GLOBAL

Tình hình covid đang diễn biến phức tạp, không nằm ngoài vòng thị trường, ONA Global luôn luôn thay đổi, luôn luôn tiên phong đi trước. Cùng với thách thức lớn, ONA Global cùng tạo ra các cơ hội để tập thể cùng phát triển. Cùng phân tích dưới đây để biết tháng 8 này, chúng ta có gì nhé!

Phân tích cơ hội và thách thức

1. Cơ hội
So với các sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm của ONA hiện tại đang là dòng sản phẩm thiết yếu được tiếp tục duy trì kinh doanh, cung ứng hàng hóa ra thị trường dù dịch bệnh cao điểm như: Dầu gội hà thủ ô, sữa tắm gừng nghệ, phủ bạc đen tóc Lich5, nước súc miệng dược liệu RONA, xịt rửa tay nano bạc,…. Đây đều là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu cơ bản của người dân trong mùa dịch.

Vì vậy, số lượng quảng cáo trên các kênh online đang giảm, đây là cơ hội để chúng ta làm tốt hơn về mặt xây dựng thương hiệu và hình ảnh, tạo độ phủ rộng tới khách hàng cả về mặt quảng cáo tới các bài viết của đại lý, người kinh doanh.

Nói chúng, có nhiều người kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, hàng xách tay… đang loay hoay không đẩy được hàng ra sẽ đi tìm kiếm những mặt hàng đang bán tốt như hàng thiết yếu, hàng Việt Nam, hàng sức khỏe, hàng thực phẩm. Đó là cơ hội để chúng ta mở rộng tuyển hệ thống đại lý.

2. Thách thức

Đối với khách lẻ, khi tình hình dịch căng thẳng khiến tâm lý khách hàng có xu hướng chỉ mua các sản phẩm thật sự cần thiết, tiết kiệm, thắt chặt chi tiêu gia đình dẫn đến việc sụt giảm nhu cầu mua các mặt hàng liên quan đến làm đẹp.

Vì vậy, chúng ta phải điều hướng kinh doanh đến các sản phẩm thiết yếu với nhu cầu khách hàng và tạo ra nhu cầu cho khách hàng như các sản phẩm thiên nhiên, tăng cường sức khỏe – tăng cường đề kháng, giảm nguy cơ nhiễm covid-19. Và thêm các thông điệp tới làm đẹp hướng tới sức khỏe như giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, tóc mềm mượt chắc khỏe.

Đối với đại lý, có nhiều đại lý cũng ảnh hưởng bởi góc nhìn xã hội dẫn tới tư duy giảm kinh doanh chờ hết dịch, đây sẽ là tư duy giết chết chúng ta, hoặc khiến chúng ta giống như bao người đang thất bại ngoài kia. Chúng ta cần xây dựng và định hướng lại cho đại lý biết thời gian này là thời gian cơ hội, càng khó khăn thì chúng ta càng phải vận động nhiều hơn, có thể kết quả không ra ngay nhưng nó là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón đầu cho việc vươn lên sau dịch.

Ngoài ra, dành nhiều thời gian hơn để đào tạo, chia sẻ, học tập nâng cao kỹ năng bản thân, xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân, kết nối mở rộng mối quan hệ, từ đó sau dịch mới có thể phát triển tốt hơn.

Chương trình dành cho đại lý – Tổng đại lý
1. Collagen
Nhằm mục đích thúc đẩy kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng mùa dịch cho cả đại lý và khách hàng lẻ.
Mua 10 hộp tặng 3 hộp từ ngày 26/07 tới hết ngày 15/08

2. Đại lễ báo hiếu Vu Lan

Mua 10 tặng 1 áp dụng đối với 2 sản phẩm: Dầu gội Hà Thủ Ô 300Gram, Sữa tắm Gừng Nghệ.

Áp dụng từ ngày 10/8 đến 30/8
Tuy nhiên 2 dòng sản phẩm này hiện tại có thể sẽ gặp khó khăn về mặt sản xuất do nguyên liệu chậm cung ứng và công nhân sản xuất mùa dịch, vì vậy đại lý và tổng đại lý sẽ báo lại kế hoạch nhập hàng áp dụng chương trình trước ngày 10/08, sản phẩm sẽ được cân đối chuyển hàng từ 5 tới 20 ngày.

Mua 2 chai dầu gội Hà Thủ Ô 450gram hoặc 2 cặp dầu gội thảo dược Gừng Dừa tặng 1 chai tinh chất dưỡng tóc KOKO 100ml.
Thời gian áp dụng : 11/08 đến hết 31/08

 

Chương trình bán lẻ.
Nhằm kích thích bán lẻ collagen, ONA Global có chương trình đặc biệt, duy nhất 20 ngày từ 26/7 đến 15/8, giảm giá 20% toàn hệ thống bán collagen cá tuyết.

Một trong những cách chốt sale cực đỉnh

Mua 5 hộp tặng 30 ngày sử dụng giảm thêm 297k