CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN VÀ HỮU CƠ ONA GLOBAL

Địa chỉ: Tầng 6, CT2 Chung cư Ecogreen – 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

************************

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Kế toán bán hàng

  1. Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng của Đại lý.
  • Soạn thảo hợp đồng, theo dõi công nợ về tiền và hàng với các Đại lý.
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng thu tiền các đơn hàng đã xuất trên phần mềm bán hàng của Công ty và của Cửa hàng.
  • Đối soát công nợ với các bên vận chuyển: giaohangtietkiem, ship nhanh…..
  • Theo dõi và tổng hợp hàng hóa, doanh thu trên phần mềm kế toán Misa. Cuối ngày đối chiếu số lượng hàng thực xuất với bộ phận kho. Tham gia kiểm kê kho khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc thu – chi hàng ngày, giao dịch ngân hàng khi cần.
  • Lập báo cáo tình hình doanh thu và công nợ khách hàng.
  • Hỗ trợ bộ phận khác khi cần và các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
  1. Yêu cầu vị trí kế toán bán hàng:
  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo Microsoft office, đặc biệt sử dụng tốt excel để lên được các báo cáo.
  • Biết sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
  • Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập: 5,5tr – 7tr
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI
  • Đóng BHXH theo quy định.Xem xét tăng lương hàng năm
  • Thời gian làm việc sáng: 8h – 12h, chiều: 1h30 -5h30. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức.
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước

*Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cá nhân ghi rõ vị trí ứng tuyển, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc vào email: minhct@onavn.com hoặc thuongnn@onavn.com

*Địa chỉ làm việc: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

*Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua holine: 0968.647.727

***********

Main Menu