Giỏ hàng

Kinh doanh online – cơ hội ngàn vàng để tăng thu nhập mùa dịch

Dịch bệnh Covid-19 đến bất ngờ và vẫn đang có diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Dịch bệnh kéo dài khiến không ít ngành nghề bị ảnh hưởng. Đặc biệt, rất nhiều công ty rơi vào tình trạng khó khăn phải cắt giảm nhân sự. Người lao động rơi vào cảnh mất việc làm khiến thu nhập giảm sút, tinh thần stress… Tuy nhiên, cái khó ló cái khôn. Không ngồi chờ vào sự giúp đỡ, nhiều cá nhân có những hướng đi sáng tạo, khởi nghiệp. Trong đó, kinh doanh online đang là cơ hội cho họ thể tăng thu nhập trong mùa dịch.

Thực tế, trong các ngành nghề thì kinh doanh online ít bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhất, thậm chí có thể nói là phát triển hơn. Bởi vì, nhu cầu mua sắm online của người dân sẽ tăng cao khi các hàng quán bị đóng cửa, vấn đề đi lại bị hạn chế,…Có thể nói, kinh doanh online chính là cơ hội ngàn vàng giúp bạn cải thiện kinh tế và chống thất nghiệp mùa dịch.

Các bước cơ bản trong kinh doanh online cho người mới bắt đầu

Chỉ cần một chiếc smartphone hoặc một chiếc máy tính kết nối mạng là bạn có thể kinh doanh online. Tuy nhiên, để kinh doanh online hiệu quả, bạn cần phải nghiêm túc học hỏi và quyết tâm. Dưới đây là 5 bước cơ bản trong kinh doanh online cho người mới bắt đầu:

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu thị trường và ghi chú lại: Hầu hết những người mới bắt đầu bán hàng online thường mắc sai lầm khi ưu tiên tìm kiếm nguồn hàng sau đó mới tìm hiểu thị trường. Nhưng quy trình thì hoàn toàn ngược lại. Chúng ta phải tìm kiếm nhu cầu thị trường trước và biết được họ cần gì sau đó mới nghiên cứu sản phẩm thích hợp có thể đáp ứng nhu cầu đó.

Bước 2: Xây dựng quy trình kinh doanh: Kinh doanh online không chỉ đơn thuần là có sản phẩm -> bán hàng -> có doanh thu để tiếp tục nhập hàng. Một quy trình kinh doanh chuyên nghiệp còn cần nhiều hơn thế rất nhiều. Bạn sẽ cần vẽ 1 đường đi chuẩn cho mọi bước từ tìm kiếm khách hàng, nhập sản phẩm, xây dựng nền tảng quản lý, marketing, tìm kiếm nhân sự, xoay vòng vốn, xử lý sự cố,…

Bước 3: Bắt đầu với các mạng xã hội: Mạng xã hội là một kênh mà bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng nhất, bởi đây là nơi có lượng người theo dõi cực kỳ lớn. Đây chính là nơi khai thác những khách hàng tiềm năng của bạn. Vì thế hãy tìm cách khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên này.

Bước 4: Thiết kế website bán hàng: Khi bạn đã có thị trường, sản phẩm và đã xây dựng được quy trình bán hàng, hãy bắt tay vào việc thiết kế website bán hàng cho mình để gây dựng thương hiệu cho sản phẩm của chính mình, đồng thời đây cũng là nơi khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm của bạn.

Bước 5: Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Những khách hàng đã mua sản phẩm thật sự rất quý giá. Đó là những người có khả năng cao sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn cho người khác. Việc bán hàng lại cho những khách hàng này cũng dễ và tốn ít chi phí hơn tìm kiếm khách hàng mới. Chính vì vậy, việc lên kế hoạch chăm sóc khách hàng như thế nào là rất quan trọng.

Cải thiện thu nhập bằng việc kinh doanh online với dòng sản phẩm thiên nhiên của ONA – Global

Hướng tới xu hướng sống xanh, nhu cầu của mọi người về sản phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng nhanh. Nếu như trước đây các công nghệ làm đẹp được ưa chuộng với các loại hóa mỹ phẩm nhờ những hiệu quả nhanh chóng mà nó mang lại. Thì gần đây, xu hướng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn. Chính vì vậy kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh online không thể thiếu dành cho bạn. 

Cơ hội cải thiện thu nhập khi đến với đội ngũ kinh doanh của ONA – Global

Các sản phẩm của ONA Global đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Nhằm đáp ứng được nhu cầu gia tăng của khách hàng, ONA đã và đang cho ra mắt đa dạng các sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến phục vụ công việc nội trợ.

– Các dòng sản phẩm làm đẹp của ONA: Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá, dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1, sữa tắm thảo dược gừng, Combo dầu gội xả gừng, bộ tắm gội cà phê, son GOBO, bộ đôi tắm gội cà phê, sữa rửa mặt rễ cây ngưu bàng GOBO,..

– Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của ONA: Gel vệ sinh X2 nano nghệ, nước súc miệng dược liệu Rona.

– Các dòng sản phẩm organic home của ONA: Nước rửa chén bát Cỏ Cây Hoa Lá, nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá.

Đến với ONA – Global, chỉ cần bạn dám làm, quyết tâm và kiên trì chắc chắn bạn sẽ thành công. Các bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm. Đối với những bạn không có kinh nghiệm sẽ được cầm tay chỉ việc từng bước, được tham gia các khóa đào tạo online, đào tạo offline cùng các chuyên gia hàng đầu hoàn toàn miễn phí. Có cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi với cộng đồng kinh doanh, phụ nữ khởi nghiệp thành công và giàu có.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn được tự do tài chính, làm chủ thời gian của chính mình, có thể làm việc tại bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào bạn muốn. Đây có thể nói là cơ hội vàng để bạn có thể tăng thu nhập trong mùa dịch.

Với những bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thiên nhiên uy tín, các sản phẩm dẫn đầu xu hướng để kinh doanh online mùa dịch thì ONA Global chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.