Giỏ hàng

ONA Global vinh danh top Tổng đại lý – Đại lý xuất sắc tháng 5/2020

Top 5 Tổng đại lý – Đại lý xuất sắc tháng 5/2020 đã được thưởng nóng lên đến hàng trăm triệu đồng, đồng thời, được vinh danh, tỏa sáng trên bảng vàng thành tích của ONA Global – Công ty kinh doanh mỹ phẩm online, sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình uy tín hàng đầu Việt Nam vào tháng 5/2020.

Chương trình vinh danh được tổ chức mỗi tháng một lần nhằm tôn vinh các Tổng đại lý, đại lý có thành tích xuất sắc, nỗ lực trong quá trình phát triển công ty cũng như nâng cao năng lực, tăng cường sức cạnh tranh giữa các hệ thống phân phối với nhau. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo của công ty gửi lời tri ân đến các đối tác, khách hàng, mong muốn sự hợp tác và tình cảm các bên với nhau sẽ ngày càng thắm thiết, bền chặt.

Chân dung Top 5 Tổng đại lý có doanh thu xuất sắc nhất tháng 5/2020

Dẫn đầu Top 5 Tổng đại lý, ghi dấu thành công với doanh số ấn tượng và lượng hàng ra khổng lồ là Nhà phân phối Thanh Thủy. Với thành tích xuất sắc, chị Thanh Thủy được ONA Global thưởng nóng lên tới 60 triện đồng. Chị Thanh Thủy và team của chị vẫn luôn khẳng định mình là cánh tay phải đắc lực của ONA Global.

 

Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tháng 5 không ai khác đó chính là 2 Tổng đại lý kim cương Lệ Thắm & Tổng đại lý kim cương Nguyễn Mơ. Một người ở ngoài Bắc, một người ở miền Trung, chị Lệ Thắm và Nguyễn Mơ luôn là trụ cột của ONA Global.

Top 5 - TĐL Lệ Thắm

Top 5 - Nguyễn Mơ

Đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Top 5 Tổng đại lý xuất sắc tháng 5 là 2 Tổng đại lý Phan Hoàng Phương & Vương Hồng. Nỗ lực của các chị và team đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của ONA Global.

Và đây là THƯỞNG NÓNG dành cho các Tổng đại lý:

 

Ngoài Top 5 Tổng đại lý xuất sắc nhất tháng 5/2020,ONA Global cũng ghi nhận và vinh danh và thưởng nóng cho các Đại lý xuất sắc của tháng 5.

Hy vọng với giải thưởng “Top 5 Tổng đại lý – Đại lý xuất sắc tháng 5/2020” mà ONA Global trao tặng sẽ giúp các đại lý trong hệ thống phân phối có thể phát huy hết khả năng của mình, phấn đấu “biến áp lực thành động lực” để công việc ngày một tốt hơn, đem lại những điều tốt nhất dành cho khách hàng và trở thành đầu tàu trong ngành phân phối mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thiên nhiên, góp phần vào sự phát triển của ONA Global theo đúng cái tên ‘ Kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc, dẫn dầu xu hướng SỐNG XANH’,  phủ sóng mỹ phẩm sạch đến thị trường Việt Nam nói riêng cũng như các nước Châu Á nói chung, mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Cùng chúc cho các đại lý của chúng ta sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong con đường kinh doanh của mình.

———–
ONA Global – Cộng đồng phụ nữ kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc – Dẫn đầu xu hướng sống xanh
Email nhận phản hồi, hỗ trợ đại lý: hotrodaily@onavn.com
Website: 
https://onaglobal.vn
#Yêu_ONA_Global #ONA_Global #Cỏ_Cây_Hoa_Lá