Giỏ hàng

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá của Ona Global đã có mặt tại hệ thống Aeon Mall toàn quốc

Trên hành trình hội nhập kinh tế, bên cạnh việc xây dựng hệ thống đội ngũ đại lý tại 63 tỉnh thành trên cả nước, thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đã kết nối hợp tác phát triển thành công các địa điểm bán hàng offline tại hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc.

 
Aeon Mall là hệ thống trung tâm thương mại bao gồm các hệ thống  siêu thị – shophouse – khu vui chơi – khu ẩm thực… đa dạng. Đây hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Tại Aeon Mall, khách hàng không chỉ hưởng thụ cơ sở vật chất, mà còn là “thiết kế cuộc sống”.

 

 Các địa điểm cửa hàng offline cụ thể tại Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh

🏡Hà Nội – Aeon Mall Long biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Gian hàng Cỏ Cây Hoa Lá tại khu Glam Beauty – Tầng 1

🏡Đà Nẵng – An phú Farm , số 144 Ông Ích Khiêm, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Đà Nẵng.

🏡TP.HCM – Aeon Mall Tân Phú:, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú. Gian hàng Cỏ Cây Hoa Lá tại khu Glam Beauty – Tầng 1

🏡TP.HCM – Aeon Mall Phú Nhuận, 38 Trương Quốc Dung, Phú Nhuận .Gian hàng Cỏ Cây Hoa Lá tại khu Glam Beauty – Tầng 1

Mong mỏi của đội ngũ công ty Ona Global  là xây được thật nhiều các ngôi nhà xinh yêu trên dải đất này, để ở bất cứ đâu, bất cứ địa phương nào khách hàng đều có thể bắt gặp và dễ dàng sở hữu các sản phẩm của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá.
Viêc hợp tác và phát triển, đồng hành cùng Aeon Mall, là cơ sở cho việc khẳng định chất lượng uy tín của sản phẩm, cho niềm tin và sức khỏe người tiêu dùng đến từ ban lãnh đạo công ty.