Giỏ hàng

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM CỎ CÂY HOA LÁ ĐỒNG NAI

Chủ nhật, ngày 23/1/2022 vừa qua, ONA Global tưng bừng khai trương cửa hàng Cỏ Cây Hoa Lá tiếp theo tại Đồng Nai. Sau các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì Đồng Nai là điểm đến tiếp theo mà Cỏ Cây Hoa Lá.

Chia sẻ về showroom đầu tiên của mình, đại lý Mỹ Hoa trực thuộc team Tổng đại lý Hoa Bông chia sẻ: “Sống hơn 30 năm giờ mới hiểu được chỉ cần sống chậm lại một chút thôi và biết mở lòng ra đón nhận thì hoàn toàn có thể chạm đến điều kỳ diệu”.

Ngay trong ngày đầu mở cửa, showroom đã đón tiếp rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau như: người già, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, đang nuôi con nhỏ…Tất cả mọi người khi tới đây đều cảm thấy hài lòng không chỉ bởi thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, mà đó còn là chất lượng cao của chính mỹ phẩm mà cửa hàng đang bày bán.

Cũng ngay trong buổi sáng khai trương, nhiều khách hàng đã được tìm mua được sản phẩm ưng ý với giá thành phải chăng và được tặng thiệp, tặng quà cảm ơn. Vô vàn những nụ cười hạnh phúc đã hiện diện trên gương mặt của người mua đã trở thành động lực, tiếp thêm sức mạnh cho ONA Global vững tâm, có thêm niềm tin vào mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm được chắt lọc tinh túy từ các thảo dược và sản suất trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Khách hàng khu vực Đồng Nai có thể tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên dễ dàng tại địa chỉ: 695 ấp 1, Phú Điền, Tân Phú, Đồng Nai.

Kính mời quý khách hàng đến showroom để trải nghiệm dịch vụ và mua hàng nhanh nhất.