Giỏ hàng

CỎ CÂY HOA LÁ VỀ ĐÍCH TOP 1 STARTUP WHEEL 2023 - CUỘC THI KHỞI NGHIỆP LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

Cỏ Cây Hoa Lá: Tiên phong sử dụng nông sản Việt và thành phần hữu cơ trong dầu gội, sữa tắm cho đến giải thưởng danh giá nhất tại Startup Wheels 2023.

Thành phần hữu cơ được chứng nhận bởi Ecocert - Cosmos

Từ những củ Gừng, củ Nghệ - nguồn nông sản Việt Nam rất đỗi quen thuộc, Cỏ Cây Hoa Lá đã khéo léo điều chế những tinh tuý thảo dược vào sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn. 

Nguyên liệu thiên nhiên của Lá được chứng nhận bởi Ecocert - tổ chức có gần 30 năm kinh nghiệm đánh giá và chứng nhận sản phẩm hữu cơ tại Pháp và hơn 130 quốc gia, là chuyên gia hàng đầu thế giới về chứng nhận các thực hành bền vững. Sản phẩm có thành phần được chứng nhận bởi Ecocert Cosmos đều như được trao một kim bài giúp thương hiệu đủ điều kiện thương mại hóa trên toàn thế giới.

Cỏ Cây Hoa Lá về đích TOP 1 Startup Wheel 2023

Startup Wheel là nơi hội tụ nguồn lực giúp hàng nghìn startup nổi bật trong nước và quốc tế thổi bùng “ngọn lửa” để chiếm lĩnh thị trường. Gần 10.000 dự án ở 30 quốc gia trên 5 châu lục đăng ký tham gia, cuộc thi lớn nhất kết nối hơn 500 nhà đầu tư, quỹ đầu tư vào những dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất khu vực.

Trải qua nhiều vòng loại trực tiếp, Cỏ Cây Hoa Lá đã xuất sắc vượt qua hơn 2000 đối thủ nặng ký để có được Giải Nhất Bảng Việt Nam tại Startup Wheel 2023. Và hôm nay hành trình 6 tháng miệt mài mang sản phẩm thiên nhiên hữu cơ chinh phục những nhà đầu tư trên khắp 5 Châu cũng đã chính thức khép lại. Cảm ơn quý khách hàng, đại lý đã cùng Cỏ Cây Hoa Lá lan tỏa các sản phẩm xanh đến với người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 6 năm qua.