Giỏ hàng

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá mở cơ hội cho 39.000 phụ nữ khởi nghiệp thành công

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ tiên phong ứng dụng nông sản Việt trong các sản phẩm sữa tắm, dầu gội, skincare hàng ngày. Với sứ mệnh lan tỏa sản phẩm Việt, nâng cao giá trị nông sản Việt và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng phụ nữ, Cỏ Cây Hoa Lá đã và đang nỗ lực tạo cơ hội cho hơn 39000 phụ nữ kinh doanh khởi nghiệp trên khắp 63 tỉnh thành.

Khởi nghiệp Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu ứng dụng nông sản Việt vào sản phẩm và khát vọng xây dựng và phát triển cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp tận tâm!

Trải lòng về cơ duyên khởi nghiệp và ước mơ nâng tầm sản phẩm hữu cơ ứng dụng nông sản Việt, CEO Lan Phương và CEO Ngọc Bích có những chia sẻ hết sức chân thành: “Hồi nhỏ, cơ địa của hai chị em thương hay ốm vì cảm gió, lạnh. Thế rồi mẹ và bà hay đun gừng, nghệ để hai chị em tắm gội hàng ngày. Lớn lên, mình mới thực sự  cảm nhận được rằng, những nông sản Việt quá tốt, nhiều lợi ích về sức khỏe và kinh tế nếu như tập trung phát triển, thế nhưng chưa có nhiều doanh nghiệp tận dụng nguồn nông sản Việt này để tạo ra các sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm,... với cách thức sử dụng dễ dàng hơn, tiện lợi khi vận chuyển và mua sắm hơn,... Thế là hai chị em - quyết tâm tìm kiếm cách thức tạo ra sản phẩm từ gừng, nghệ, sả, hà thủ ô,... và lan tỏa đến người tiêu dùng Việt.”

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá ra đời - tên gọi thuần Việt, dễ nghe và dễ nhớ, gợi nhắc về nguyên liệu thiên nhiên, chú trọng cốt lõi căn bản là nguyên liệu trong từng sản phẩm. Khởi đầu với nhiều khó khăn, nhưng sau hơn 5 năm, Cỏ Cây Hoa Lá đã và đang hợp tác với những chuỗi mỹ phẩm, nhà thuốc, trung tâm thương mại lớn như:  Aeon mall, Pharmacity, Long châu, Con Cưng, Bibomart…

Hàng triệu người biết đến và trải nghiệm sản phẩm dầu gội, sữa tắm, sản phẩm skincare,... chiết xuất từ gừng, nghệ, sả gần gũi. 

Lan tỏa và truyền cảm khởi nghiệp đến cộng đồng phụ nữ Việt

Một trong những sứ mệnh trọng tâm của Cỏ Cây Hoa Lá chính là xây dựng và phát triển cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp tận tâm, tạo cơ hội cho nhiều chị em trên mọi miền Tổ quốc ổn định kinh tế, gia tăng thu nhập theo hướng bền vững từ chính các sản phẩm Việt. Con số hơn 39000 phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh tận tâm là con số biết nói cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Cỏ Cây Hoa Lá . 

Chị Thắm Phạm cũng bén duyên với Cỏ Cây Hoa Lá sau một vài lần trải nghiệm dầu gội gừng tươi. Từ một cô kế toán tài chính, luôn bận rộn với giấy tờ, sổ sách và hiếm khi có thời gian cho gia đình, cho công việc ngoài. Chị đã quyết tâm cho mình lối đi riêng, khởi nghiệp kinh doanh các sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá. Ban đầu, chị giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng. Dần dần nhận thấy sản phẩm này được nhiều người quan tâm, chất lượng tốt nên chị nhập số lượng nhiều hơn, để lan tỏa đến nhiều người hơn. Chỉ hơn 1 năm chị đã trở đại lý xuất sắc của Cỏ Cây Hoa Lá, kết nối với nhiều đại lý tuyến dưới cùng kinh doanh bền vững từ sản phẩm Việt. 

Hay chị Kiều Huyền, một người mẹ 3 con với công việc nhân viên y tế lương vô cùng thấp. Chị nhận thấy lợi ích và ưu thế của các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ứng dụng nông sản Việt mà Cỏ Cây Hoa Lá đang sản xuất và phân phối. Khởi đầu kinh doanh 3 triệu với những chai dầu gội, sữa tắm đầu tiên. Sau hơn 1 năm, chị đã bứt phá doanh thu và có được đội ngũ những cộng sự đồng hành vô cùng thân tín. Chị Huyền chia sẻ “Lấy rào cản gia đình, xã hội là động lực để khởi nghiệp kinh doanh, dù bản thân chưa có kinh nghiệm nhưng nếu cố gắng, kiên trì học hỏi những anh chị thành công, chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng”. 

Những người phụ nữ như chị  Huyền hay chị Thắm - xuất phát điểm không thuận lợi nhưng đều có những thành công khi kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá. Và còn rất nhiều phụ nữ khác trên toàn quốc, vốn từ 3 - 5 triệu, được học hỏi kiến thức kinh doanh (offline, online), được tham gia cộng đồng phụ nữ tự chủ kinh doanh. Họ đều nhận lại cho mình những giá trị quý giá.

Đâu là đích đến thành công?

Cỏ Cây Hoa Lá đang từng ngày cải tiến sản phẩm, phát triển mô hình kinh doanh để hỗ trợ nhiều hơn nữa các chị em phụ nữ mong muốn kinh doanh trên mọi miền Tổ quốc. Bên cạnh đó, để chứng minh năng lực và sự uy tín, tin tưởng, Cỏ Cây Hoa Lá tích cực tham gia các cuộc thi, sự kiện lớn. Song hành với sự nghiêm túc và chuẩn chỉ, Cỏ Cây Hoa Lá hết sức vui mừng và tự hào khi trở thành Quán quân Startup Wheel 2023 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á và đồng thời CEO Kat Nguyễn trở thành Nữ Founder xuất sắc nhất trong năm tại cuộc thi.

Cỏ Cây Hoa Lá chinh phục và được các nhà đầu tư đánh giá cao về triển vọng phát triển. Đây là nguồn động lực lớn để ban lãnh đạo công ty tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại thị trường trong nước và nước ngoài. 

Đích đến của thành công - Đó là khi sứ mệnh lan tỏa sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ứng dụng nông sản Việt được lan tỏa hơn nữa và cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp tiếp tục phát triển lớn mạnh!