Giỏ hàng

Tưng bừng khai trương Showroom Cocayhoala tại TP Ninh Bình

Sáng 21/9/2022 vừa qua, ONA Global tưng bừng khai trương Showroom Cocayhoala của Nhà Phân Phối Ngọc Khánh. Buổi khai trương được diễn ra tại 37 Hải Thượng Lãn Ông, Nam Thành, Tp Ninh Bình. Tham gia tại sự kiện có sự góp mặt của Giám Đốc Khu Vực Thắm Phạm, Giám Đốc Khu Vực Huyền Mít và rất nhiều các chị em Đại Lý trong cộng đồng ONA Global đến chúc mừng khai trương.

Hứa hẹn khởi đầu mới đầy bùng nổ

Chia sẻ về showroom đầu tiên của mình, nhà phân phối Ngọc Khánh trực thuộc team Giám Đốc Khu Vực Thắm Phạm chia sẻ: “Xuất phát điểm là một chủ salon tóc, 20 năm qua mình đã gặp rất nhiều vấn đề về tóc khác nhau từ khách hàng, tiếp xúc quá nhiều hoá chất nên về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng và ngay cả bản thân mình. Chính vì lý do đó, đã thôi thúc mình tìm kiếm các sản phẩm dành cho tóc an toàn, lành tính. Và thật tình cơ, mình đã sử dụng các sản phẩm của nhà Cocayhoala thì mình đã quyết định đến lúc phải thay đổi hướng đến sống xanh sống sạch và an toàn cho sức khoẻ.

Tính đến nay đã gần 2 năm đồng hành, đã có một lượng khách hàng ổn định với mức thu nhập tốt. Mình cũng quyết định và ấp ủ sẽ mở 1 showrom chuyên về thiên nhiên và lan toả đến mọi người biết đến những sản phẩm tốt như này nhiều hơn và sau khi có ý tưởng mình đã bắt tay vào làm. Thật may mắn khi mình được ng ty ONA GLOBAL và Giám đốc khu vực Thắm Phạm hỗ trợ nhiệt tình để hoàn thiện được Showroom Ngọc Khánh khai trương thành ng như ngày hôm nay.”

Nhà phân phối Ngọc Khánh và gia đình rạng rỡ trong ngày khai trương

Ngay trong ngày đầu khai trương, showroom đã đón tiếp rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau đến trải nghiệm sản phẩm. Tất cả mọi người khi tới đây đều cảm thấy hài lòng không chỉ bởi thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên

Khách hàng tấp nập ghé thăm và lựa chọn sản phẩm

Tất cả khách hàng khi đến đây đều được tư vấn chuyên sâu về các vấn đề vấn đề mà họ gặp phải khi chăm sóc tóc hay cơ thể từ bà chủ showroom Ngọc Khánh và đội ngũ nhân viên. Với sự am hiểu sản phẩm chuyên sâu, mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ lựa chọn được sản phẩm an toàn, phù hợp với bản thân.

Phát biểu tại buổi khai trương, Giám Đốc Khu Vực Thắm Phạm cho biết: “Sự kiện khai trương không chỉ đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Đại Lý Ngọc Khánh mà còn khẳng định sự lớn mạnh không ngừng của ONA Global. Đây cũng là “phát súng” đầu tiên của Team Phượng Hoàng Chiến trong năm 2022, hứa hẹn Showroom của chị Khánh sẽ là sự mở đầu của các chuỗi Showroom khác trong Team Phượng Hoàng Chiến cũng như đem lại nguồn năng lượng bùng nổ với nhiều thành ng mới của ONA Global”.

Giám đốc khu vực Thắm Phạm đến dự buổi khai trương tại showroom

Cũng ngay trong buổi sáng khai trương, nhiều khách hàng đã được tìm mua được sản phẩm ưng ý với giá thành phải chăng và được tặng thiệp, tặng quà cảm ơn. Vô vàn những nụ cười hạnh phúc đã hiện diện trên gương mặt của người mua đã trở thành động lực, tiếp thêm sức mạnh cho Showroom Ngọc Khánh nói riêng và ONA GLOBAL nói chung vững tâm, lan tỏa thật nhiều các sản phẩm thiên nhiên đến người tiêu dùng Việt, giúp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm được chắt lọc tinh túy từ các thảo dược và sản suất trên nền tảng ng nghệ hiện đại.

Một số hình ảnh của buổi khai trương Showroom Ngọc Khánh:

Và với phương châm dẫn đầu xu hướng sống xanh, năm 2022 ONA Global tiếp tục thực hiện chiến dịch cùng ONA phủ xanh 63 tỉnh thành để đưa các sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe đến tay người tiêu dùng.

Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thật nhiều các showroom Cocayhoala được mở ra trên toàn quốc giúp khách hàng đến được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

“ONA Global luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện với môi trường”.