Giỏ hàng

ONA GLOBAL - PHÁT ĐỘNG QUỸ "NUÔI EM" THẮP SÁNG ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG CỦA HÀNG CHỤC EM NHỎ TẠI MÈO VẠC - HÀ GIANG

Tháng 11 này là cột mốc quan trọng ghi dấu hành trình 5 năm xây dựng và phát triển của ONA Global, dẫn đầu xu hướng sống xanh. Nhân dịp sinh nhật tuổi lên 5, ONA đồng hợp tác cùng nhóm thiện nguyện “NHỮNG BƯỚC CHÂN XANH” mang đến “HÀNH TRÌNH XANH - HẠNH PHÚC XANH” tới những em nhỏ có hoàn cảnh không được may mắn tại vùng núi nghèo Mèo Vạc - Hà Giang. 

Những bước chân bé nhỏ lấm bùn thoăn thoắt đến trường

Những nụ cười hồn nhiên, trong sáng dẫu hoàn cảnh khó khăn

Tuổi thơ của các em nhỏ nơi đây là những ngày cơ cực, không có gạo, chỉ có ngô nương qua ngày. Ở lứa tuổi của các em, học hành là điều thiết yếu, là nhu cầu cơ bản nhưng vì điều kiện kinh tế khó khăn, vì những bữa ăn hàng ngày mà những đứa trẻ lên 5 lên 7 không được đến trường. Chính vì vậy, “HÀNH TRÌNH XANH - HẠNH PHÚC XANH” là dự án mang đến những bữa cơm hạnh phúc, tạo điều kiện để các em có thể đến trường, đến gần hơn với con chữ. 

Bởi chỉ khi cái bụng các em no, khi ấy con chữ mới được thắp sáng.

Nhận thấy đây là dự án thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, ban lãnh đạo ONA phát động đến toàn bộ nhân viên trong ng ty cùng các đại lý của ONA GLOBAL cùng chung tay lan tỏa, kết nối, sẻ chia góp 1 phần nhỏ giúp các em được đến trường, được phát triển đúng với lứa tuổi của mình.  

Dự án “HÀNH TRÌNH XANH - HẠNH PHÚC XANH” sẽ hỗ trợ chi phí cần thiết 1 năm học cho các nhỏ tại các điểm trường tại Mèo Vạc, Hà Giang. Với chi phí 1.440.000Đ/năm học (tương đương chỉ 10.000 đồng/ngày) bạn đã chung tay cùng dự án đem đến cơ hội đến trường cho 1 em nhỏ vùng cao. 

Niềm vui của các em nhỏ bé lắm, được đến trường, được ăn cơm

Những bữa cơm giản dị hàng ngày với các em lại là niềm hạnh 

Ban lãnh đạo phát động quỹ “NUÔI EM” đến toàn bộ nhân viên trong ng ty và đại lý cùng chung tay hỗ trợ các em nhỏ trong dự án “HÀNH TRÌNH XANH - HẠNH PHÚC XANH” để các em cũng có cơ hội được đến trường như bạn bè đồng trang lứa. 

Với 10.000 đồng không mua được cốc trà sữa mỗi buổi chiều, không mua được những cuộc vui tan sở, nhưng với số tiền ít ỏi đó bạn đã mang đến những bữa ăn hạnh phúc có cơm, có thịt, mang đến cơ hội đi học cho những đứa trẻ kém may mắn. 

Tất cả số tiền anh chị em trong ng ty ủng hộ sẽ được chuyển đến quỹ NUÔI EM của nhóm thiện nguyện "NHỮNG BƯỚC CHÂN XANH" để thắp sáng ước mơ cho những đứa trẻ kém may mắn tại Mèo Vạc - Hà Giang.

Hãy chung tay cùng ONA trong dự án “HÀNH TRÌNH XANH - HẠNH PHÚC XANH” để lan tỏa những điều thiện nguyện, giúp các em viết tiếp những ước mơ được đến trường.